Tương lai của Lee Nguyễn sẽ được quyết định sau BTV Cup

Cập nhật: 23-10-2010 | 00:00:00

Hôm qua (22-10), Lee Nguyễn không có mặt tham gia tập luyện cùng đội B.BD mà không có lý do. HLV Ricardo cho biết, Lee bị bệnh, anh ta bị sốt. Tuy nhiên, không ít khán giả có mặt theo dõi đội tập luyện đã bình luận rằng: “Chắc là Lee Nguyễn tìm cách báo bệnh để xin đi khỏi đội B.BD”. Trong các buổi tập trước đây, Lee Nguyễn đều có mặt đủ và thể hiện rất tốt, chuyên nghiệp. Theo thông tin của chúng tôi, tương lai của Lee Nguyễn sẽ được quyết định sau BTV Cup 2010. Nếu đáp ứng được yêu cầu đề ra của HLV Ricardo và vẫn còn muốn ở lại với bóng đá đất Thủ dưới triều đại mới, Lee Nguyễn sẽ cùng với Leandro là hạt nhân của lối chơi B.BD. 

- Cũng trong buổi tập sáng 22-10, thủ môn Trần Minh Quang đã có mặt. Minh Quang vừa bắt gôn trong buổi đá tập nội bộ vừa hướng dẫn các thủ thành trẻ tập luyện. Trao đổi với Minh Quang, anh cho biết “mình vẫn còn duyên với bóng đá đất Thủ”, nhưng không hé lộ về bản hợp đồng mới mà anh vừa ký với đội B.BD.

LIÊM NGUYỄN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên