Tuyển Anh ngược dòng thắng Đan Mạch

Cập nhật: 11-02-2011 | 00:00:00

Trước đó, những tưởng bóng ma quá khứ tiếp tục ám ảnh tuyển Anh, khi họ để đội chủ nhà Đan Mạch sớm dẫn trước 1-0 từ phút thứ 8 (Daniel Agger đang chơi cho Liverpool ghi bàn). Tuy nhiên, chỉ 2 phút sau từ nỗ lực của Theo Walcott đã giúp chân sút đang chơi cho Aston Villa Darent Bent có cơ hội đệm bóng cận thành gỡ hòa 1-1 cho tuyển Anh.

Vào hiệp 2, HLV Fabio Capello thực hiện nhiều sự thay đổi, như Rooney, Wilshere, Lampard, Dawson, Walcott, Cole lần lượt ra nghỉ nhường chỗ cho Young, Parker, Barry, Cahill, Downing, Baines vào thay. Chỉ có vài vị trí chủ chốt như thủ môn Hart, trung vệ Terry, hậu vệ Johnson, tiền vệ Milner và tiền đạo Bent là được thi đấu đến hết trận. Sự điều chỉnh này giúp đội Anh chơi phóng khoáng hơn ở hiệp 2 và cụ thể bằng bàn thắng ấn định chiến thắng 2-1 do một cầu thủ Aston Villa khác là Ashley Young ghi.

Sau trận đấu, HLV Capello cho biết ông rất hài lòng với phong độ của cả đội và tự tin về khả năng tuyển Anh sẽ giành 3 điểm nữa trước trận gặp Xứ Wales vào ngày 26.3 trong khuôn khổ vòng loại Euro 2012.

Trong khi đó, các nhà ĐKVĐ thế giới Tây Ban Nha thắng nhẹ nhàng Colombia 1-0, do David Silva ghi phút 86. Còn Hà Lan dễ dàng thắng Áo 3-1, do Sneijder, Huntelaar, Dirk Kuyt ghi. Trung phong kỳ cựu Nistelrooy ở trận này cũng được thi đấu ở khoảng 20 phút cuối trận. Một số kết quả khác: Nga thua Iran 0-1; Croatia thắng Czech 4-2; Thổ Nhĩ Kỳ hòa Hàn Quốc 0-0; Scotland thắng Bắc Ireland 3-0…

Theo TNO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên