Tuyên dương 14 trường có tỷ lệ tốt nghiệp THPT 100%

Cập nhật: 26-07-2013 | 00:00:00

(BDO) Ngày 26-7, Sở Giáo dục - Đào tạo đã tổ chức lễ tuyên dương, khen thưởng 14 trường THPT đạt kết quả 100% trong kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2013. Các trường được UBND tỉnh tặng bằng khen kèm tiền thưởng là 10 triệu đồng/đơn vị. Đó là các trường THPT: An Mỹ, Bình Phú, Chuyên Hùng Vương, Võ Minh Đức, Petrus Ký (TP.TDM); Dĩ An, Nguyễn An Ninh, Phan Chu Trinh (TX.Dĩ An); Thường Tân, Tân Phước Khánh (Tân Uyên); Tây Nam (Bến Cát); Phước Vĩnh (Phú Giáo); Dầu Tiếng, Phan Bội Châu (Dầu Tiếng). Trong số này có nhiều trường giữ vững tỷ lệ tốt nghiệp 100% trong 2 năm liên tục.

Kỳ thi tốt nghiệp THPT vừa qua toàn tỉnh có 6.521 học sinh tốt nghiệp, tỷ lệ 99,43%.

  Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Vũ Minh Sang trao bằng khen của UBND tỉnh cho hiệu trưởng 2 trường THPT Chuyên Hùng Vương và Võ Minh Đức  Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị trao bằng khen của UBND tỉnh cho 2 trường THPT ngoài công lập (Petrus Ký và Phan Chu Trinh).

A.SÁNG
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X