Tuyên dương 17 cá nhân và 3 tập thể có những thành tích xuất sắc

Cập nhật: 15-11-2010 | 00:00:00

Chương trình “Thắp sáng ước mơ thanh niên công nhân (TNCN)” và tôn vinh lao động trẻ tiêu biểu khối Doanh nghiệp năm 2010 vừa diễn ra tại Công viên Văn hóa Thanh Lễ. Chương trình do Ban Thường vụ (BTV) Đoàn khối Doanh nghiệp tổ chức. Đây là hoạt động nhằm khẳng định vai trò của lao động trẻ trong giai đoạn hiện nay, đồng thời truyền tải đến các đoàn viên và TNCN lòng yêu nghề, tinh thần tự hào về truyền thống ngành nghề... Tại buổi lễ, các đoàn viên và TNCN đã được giao lưu với các gương mặt điển hình vượt khó vươn lên, dám nghĩ dám làm, sáng tạo ra những công trình có ích cho xã hội.

 

Đồng chí Đỗ Ngọc Huy, Phó Bí thư Tỉnh đoàn trao giấy khen cho các lao động trẻ tiêu biểu

Dịp này, Ban tổ chức đã trao 5 suất hỗ trợ thanh niên xa quê có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; tuyên dương 17 cá nhân và 3 tập thể có những thành tích xuất sắc trong phong trào sáng tạo trẻ. Ngoài ra, BTV Đoàn khối Doanh nghiệp còn trao số tiền hơn 20 triệu đồng vận động từ ĐVTN cho UBMTTQ Việt Nam tỉnh để ủng hộ đồng bào miền Trung bị lũ lụt.

D.TRINH - N.TRINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên