Tuyên dương các tập thể và cá nhân xuất sắc trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh

Cập nhật: 29-05-2014 | 00:00:00

(BDO) Sáng 29-5, Đảng ủy phường Lái Thiêu đã tổ chức Hội nghị sơ kết 3 năm thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị về tiếp tục đẩy mạnh việc “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” và tuyên dương các tập thể, cá nhân tiêu biểu có thành tích xuất sắc trong việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

 

Tuyên dương các cá nhân tiêu biểu đạt thành tích xuất sắc trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh

Qua 3 năm thực hiện Chỉ thị 03 của bộ Chính trị, nhận thức của cán bộ, đảng viên và quần chúng nhân dân Lái Thiêu được nâng lên rõ rệt, có nhiều chuyển biến tích cực. Cụ thể: công tác cải cách thủ tục hành chính được UBND phường áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001: 2008, công tác tiếp dân, giải quyết đơn thư khiếu nại tố cáo được đẩy mạnh, thái độ phục vụ nhân dân được nâng cao; trong ngành giáo dục, chất lượng giảng dạy và học tập tiếp tục được nâng cao, cơ sở vật chất luôn được quan tâm đầu tư, trong năm, tỷ lệ học sinh hoàn thành chương trình bậc tiểu học đạt 99,96%, tỷ lệ học sinh được công nhận tốt nghiệp 92,72%, đạt chuẩn quốc gia phổ cập giáo dục mầm non cho trẻ 5 tuổi…

Tại hội nghị, Đảng ủy phường đã tuyên dương 12 tập thể, 48 cá nhân tiêu biểu đạt thành tích xuất sắc trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh 3 năm liền và 22 cá nhân được công nhận có thành tích xuất sắc trong năm 2013.

N. Như

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên