Tuyên dương điển hình tiêu biểu trong phong trào xung kích bảo vệ Tổ quốc

Cập nhật: 24-01-2021 | 10:33:39

(BDO) Chiều 23-1, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn và Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh tổ chức lễ tuyên dương các điển hình tiêu biểu trong phong trào xung kích bảo vệ Tổ quốc giai đoạn 2017-2020.

Ban Thường vụ Tỉnh đoàn trao ấn phẩm lịch bàn Mừng Đảng - Mừng xuân năm 2021 cho đại diện thường trực các huyện, thị, thành Đoàn và Đoàn trực thuộc

Tuyên dương những tập thể tiêu biểu trong phong trào xung kích bảo vệ Tổ quốc giai đoạn 2017-2020

Ban Thường vụ Tỉnh đoàn trao giải trong cuộc thi thiết kế video clip chủ đề “Tôi yêu Bình Dương”

Tuyên dương những cá nhân tiêu biểu trong phong trào xung kích bảo vệ Tổ quốc giai đoạn 2017-2020

Tại buổi lễ, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn thực hiện công trình thanh niên trao ấn phẩm lịch bàn Mừng Đảng - Mừng xuân năm 2021 cho đại diện thường trực 20 huyện, thị, thành Đoàn và Đoàn trực thuộc. 

Trong buổi lễ, Ban tổ chức chương trình đã tuyên dương 90 tập thể và cá nhân tiêu biểu trong phong trào xung kích bảo vệ Tổ quốc giai đoạn 2017-2020. Những điển hình tiêu biểu đã có nhiều cách làm hay, mô hình hiệu quả trong công tác tuyên truyền, vận động cán bộ, đoàn viên, thanh thiếu niên và nhân dân nâng cao nhận thức, trách nhiệm, hành động cụ thể trong thực hiện nhiệm vụ chiến lược xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. 

Dịp này, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã trao 20 giải trong cuộc thi thiết kế video clip chủ đề “Tôi yêu Bình Dương”; trao 155 giải cuộc thi Tìm hiểu pháp luật, chủ đề “Thanh niên Bình Dương với an toàn giao thông và nói không với ma túy” năm 2020 và trao 30 giải hội thi Báo cáo viên - Tuyên truyền viên giỏi cấp tỉnh năm 2021. 

Như Ý

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên