Tuyên dương doanh nhân cựu chiến binh

Cập nhật: 23-05-2020 | 09:15:27

Ngày 22-5, Chi hội Doanh nhân cựu chiến binh (CCB) TP.Thuận An tổ chức hội nghị tổng kết hoạt động nhiệm kỳ I và triển khai phương hướng nhiệm kỳ II (2020-2025).

Chi hội Doanh nhân CCB TP.Thuận An hiện có 20 hội viên. Trong nhiệm kỳ I, Chi hội Doanh nhân CCB thành phố đã triển khai quán triệt cho hội viên về quy chế hoạt động và thực hiện điều lệ hoạt động của Hội Doanh nhân CCB tỉnh. Chi hội thường xuyên tham gia làm công tác từ thiện, chăm lo cho hội viên CCB có hoàn cảnh khó khăn, tặng quà cho gia đình chính sách. Trên tinh thần tương thân tương ái giúp nhau vượt qua khó khăn, chi hội đã vận động hội viên giảm giá phòng trọ, ki-ốt từ 30 - 50%, ủng hộ nhu yếu phẩm cho CCB và người dân gặp khó khăn trên địa bàn thành phố trong thời điểm dịch bệnh Covid-19…

Dịp này, Hội CCB tỉnh đã khen thưởng đột xuất 1 tập thể, 2 cá nhân; Hội CCB TP.Thuận An khen thưởng 1 tập thể và 4 cá nhân có nhiều đóng góp trong công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19.

VĂN TIẾN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên