Tuyên dương gương điển hình tiên tiến học tập và làm theo lời Bác

Cập nhật: 07-07-2011 | 00:00:00

Nhằm ôn lại truyền thống chiến đấu vẻ vang của lực lượng TNXP Việt Nam nói chung và lực lượng TNXP huyện Bến Cát nói riêng, vừa qua BCH Hội Cựu TNXP huyện Bến Cát đã long trọng tổ chức họp mặt kỷ niệm 61 năm Ngày Truyền thống lực lượng TNXP (15.7.1950 - 15.7.2011) và tuyên dương gương điển hình tiên tiến học tập và làm theo lời Bác.

  Giao lưu gương điển hình “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”

Tham dự buổi lễ có trên 120 đại biểu là lãnh đạo các ban ngành đoàn thể, Hội Cựu TNXP, các huyện, thị trên địa bàn huyện. Tại buổi họp mặt các đại biểu cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang của lực lượng TNXP, xem những đoạn phim phóng sự các gương điển hình “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, giao lưu gương điển hình tiên tiến. Cũng trong buổi họp mặt, BCH Hội Cựu TNXP huyện đã tuyên dương, khen thưởng 1 tập thể, 7 gương cựu TNXP thực hiện tốt cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” năm 2011; trao giấy khen cho 25 cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của hội trong năm 2010.

THIÊN LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên