Tuyên dương học sinh giỏi, vượt khó học giỏi

Cập nhật: 11-08-2013 | 00:00:00
94 em học sinh giỏi năm 2012 - 2013 là con em CB, CNVCLĐ trong Tập đoàn Công nghiệp Hóa chất VN từ mọi miền đất nước đã về dự Lễ Tuyên dương sinh học giỏi, vượt khó học giỏi năm 2013 do CĐ Công nghiệp Hóa chất VN tổ chức ngày 11.8 tại Văn Miếu - Quốc Tử Giám, Hà Nội.

  Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐVN Nguyễn Thị Thu Hồng (bìa phải) cùng lãnh đạo CĐ Công nghiệp Hóa chất VN trao giấy khen cho các học sinh giỏi, học sinh học khó vượt giỏi năm 2013.

Sáng 11.8, các em đã được vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh và báo công với Bác về thành tích xuất sắc trong năm học 2012 - 2013. Trong số 94 học sinh này có 60 em học sinh đạt giải học sinh giỏi quốc gia và giải nhất cấp tỉnh, TP trực thuộc T.Ư và 34 em học sinh vượt khó học giỏi.

Đáng chú ý có các gương mặt: Chu Tuấn Anh (Trường PTTH chuyên ĐH Khoa học Tự nhiên thuộc ĐH Quốc gia Hà Nội, giải Nhì trong kỳ thi học sinh giỏi môn toán Quốc gia năm học 2012 – 2013, được tuyển thẳng vào ĐH); Huỳnh Thảo Trúc (Trường PTTH chuyên Lê Hồng Phong, TPHCM, giải Nhất môn Anh văn cấp TP năm học 2012-2013, thành viên dự tuyển thi học sinh giỏi cấp Quốc gia, vừa thi đậu vào các trường ĐH Ngoại thương và ĐH Ngân hàng TPHCM và được nhận học bổng du học ĐH các trường Ritsumeikan - Nhật Bản, Mouni Holyoke - bang Massachusetts và St Lawrence - bang New York, Hoa Kỳ); Trần Thị Mai Hiền (Trường PTTH Đinh Tiên Hoàng, Ninh Bình, vừa học vừa trông em và làm việc nhà giúp bố mẹ vẫn vượt khó vươn lên đạt giải Ba môn lịch sử cấp tỉnh...).

Tại lễ tuyên dương, các em đều bày tỏ lòng biết ơn CĐ Công nghiệp Hóa chất VN đã luôn quan tâm động viên các em học tập và hứa sẽ cố gắng học giỏi hơn nữa để trở thành con ngoan, trò giỏi, người có ích cho đất nước.

Phát biểu tại lễ tuyên dương, Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐVN Nguyễn Thị Thu Hồng đã biểu dương tinh thần vượt khó vươn lên học giỏi của các em, mong các em phấn đấu hơn nữa để chinh phục những thử thách phía trước, trở thành người có đức, có tài, có nhiều đóng góp cho đất nước.

Đồng chí Hồng cũng biểu dương CĐ Công nghiệp Hóa chất VN không những cùng với lãnh đạo tập đoàn tích cực chăm lo việc làm, thu nhập đời sống NLĐ trong tập đoàn, góp phần đưa tập đoàn không ngừng phát triển và phát triển bền vững mà còn quan tâm đến việc học hành của con em CB, CNVCLĐ, giúp mọi người yên tâm công tác.

Phó Chủ tịch Nguyễn Thị Thu Hồng đã cùng lãnh đạo Tập đoàn Hóa chất VN, lãnh đạo CĐ Công thương VN, CĐ Công nghiệp Hóa chất VN trao 94 giấy khen kèm tiền thưởng tổng cộng trên 18 triệu đồng cho 94 em học sinh học giỏi, học sinh vượt khó học giỏi năm học 1012 - 2013.

Theo Lao Động

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên