Tuyên dương hơn 200 tập thể, cá nhân xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước

Cập nhật: 10-09-2010 | 00:00:00

(BDO) Sáng nay (10-9), Hội đồng Thi đua khen thưởng tỉnh đã tổ chức Đại hội Thi đua yêu nước lần thứ 3 (giai đoạn 2005-2010). Đến tham dự đại hội có ông Vương Văn Đỉnh-Phó Ban Thi đua-Khen thưởng Trung ương; ông Mai Thế Trung- Ủy viên Trung ương Đảng - Bí thư Tỉnh ủy tỉnh Bình Dương; ông Nguyễn Hoàng Sơn-Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương và các đại biểu có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước của tỉnh giai đoạn 2005-2010. (Xem Video clip)

  Các đơn vị xuất sắc được nhận cờ thi đua của UBND tỉnh

Phát biểu tại đại hội, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hoàng Sơn, cho rằng: Sinh thời, Bác Hồ từng căn dặn: “Thi đua là yêu nước, yêu nước thì phải thi đua, những người thi đua là những người yêu nước nhất”. Lời căn dặn của Người đã thôi thúc hàng triệu người dân Việt Nam hăng hái thi đua lao động sản xuất. Từ phong trào thi đua đã xuất hiện ngày càng nhiều gương người tốt, việc tốt, nhiều tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến. Đồng thời, qua các phong trào thi đua đã tạo động lực mạnh mẽ và góp phần thiết thực vào những thành tựu to lớn trong công cuộc đổi mới và phát triển của tỉnh Bình Dương.

 Phó Ban Thi đua-Khen thưởng Trung ương Vương Văn Đỉnh trao cờ thi đua của Chính phủ cho tỉnh Bình Dương

Nhân dịp này, tỉnh Bình Dương cũng đã vinh dự được nhận cờ thi đua giải ba của Chính phủ vì có nhiều thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua Cụm các tỉnh miền Đông Nam bộ năm 2009. Ngoài ra, UBND tỉnh đã tặng cờ thi đua cho 14 tập thể, tặng bằng khen cho 190 tập thể, cá nhân vì có nhiều thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2005-2010.

   Các đại biểu xuất sắc giao lưu tại đại hội

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên