Tuyên dương nông dân điển hình, tiên tiến

Cập nhật: 11-06-2010 | 00:00:00

(BDO) Sáng 11-6, tại Hội trường A, UBND tỉnh, Hội Nông dân tỉnh Bình Dương đã tổ chức hội nghị Tuyên dương nông dân tiến tiến, điển hình lần thứ III (2005-2010) và sơ kết 3 năm thực hiện Cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”.

 

Tại hội nghị này, UBND tỉnh đã trao bằng khen cho 4 tập thể và 29 cá nhân đã có nhiều thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước; Hội Nông dân tỉnh còn trao giấy khen cho 10 tập thể, 117 cá nhân.

  Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Liêm (ảnh trái) thay mặt lãnh đạo tỉnh trao bằng khen cho các tập thể, cá nhân

 

Phát biểu tại hội nghị, ông Nguyễn Thanh Liêm, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy cho rằng, phong trào thi đua yêu nước trong nông dân đã phát huy hiệu quả trong suốt thời gian qua. Nhiều cách làm hay, nhiều mô hình sản xuất kinh doanh hiệu quả đã xuất hiện. Qua đó, góp phần cổ vũ mạnh mẽ phong trào nông dân hăng say thi đua lao động sản xuất. Để tiếp tục phát huy hiệu quả từ phong trào nông dân yêu nước, ông Nguyễn Thanh Liêm đề nghị các cấp hội cần tiếp tục nỗ lực, khắc phục mọi khó khăn, giúp cho nông dân trong tỉnh ngày càng có nhiều mô hình kinh doanh hiệu quả, góp phần thành công sự nghiệp công nghiệp hóa - hiện đại hóa tỉnh nhà.

 

HỒ VĂN   

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên