Tuyên dương nữ cán bộ công đoàn, lao động nữ đơn thân

Cập nhật: 19-10-2019 | 10:20:05

Công đoàn Các KCN TX.Bến Cát vừa tổ chức họp mặt, khen thưởng cho nữ cán bộ công đoàn có nhiều đóng góp trong công tác nữ công. Theo đó, 100 tập thể, 100 cá nhân xuất sắc trong công tác nữ công năm 2019 đã được nhận giấy khen.

Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã cùng nhau trao đổi kinh nghiệm, cách triển khai công tác nữ công tại các công ty, những cách làm hay để động viên lao động nữ hăng hái tham gia các phong trào thi đua yêu nước, thi đua “Lao động giỏi, lao động sáng tạo”...

Công đoàn ngành dệt may tỉnh vừa tổ chức Ngày hội đoàn viên, thi nấu ăn với 41 đội thi đến từ các công đoàn cơ sở trực thuộc. Kết quả, ban tổ chức đã trao 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba và 10 giải khuyến khích cho các đội tham dự. Dịp này, Công đoàn ngành dệt may tỉnh cũng đã trao gần 200 phần quà cho các lao động nữ là mẹ đơn thân, mắc bệnh hiểm nghèo, mỗi phần trị giá 500.000 đồng.

TỐ TÂM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên