Tuyên truyền an toàn thực phẩm cho hơn 200 cán bộ phụ nữ

Cập nhật: 10-07-2019 | 16:23:25

(BDO) Ngày 10-7, Cục Quản lý thị trường (QLTT) tỉnh, cho biết đã phối hợp với Hội liên hiệp Phụ nữ (LHPN) TX.Tân Uyên tổ chức hội nghị chuyên đề “Phụ nữ với an toàn thực phẩm năm 2019”. Tham dự có hơn 200 cán bộ là chủ tịch, phó chủ tịch Hội LHPN 12 xã,phường và các chị em tiểu thương trên địa bàn thị xã.

Tại hội nghị, đại diện Cục QLTT tỉnh đã thông tin về tình hình hoạt động vi phạm pháp luật của các cá nhân, chủ kinh doanh thực phẩm trên toàn địa bàn tỉnh; phổ biến kiến thức về vệ sinh an toàn thực phẩm, cách nhận biết, chế biến, mua bán, tiêu thụ thực phẩm đúng chất lượng; tình hình bệnh dịch tả heo châu Phi, việc sử dụng thịt heo tươi an toàn, có chứng nhận kiểm dịch động vật, rõ nguồn ngốc xuất xứ...

Qua hội nghị, các chị em phụ nữ đã nhận thức rõ được việc sử dụng thực phẩm tươi sống sạch, rõ nguồn gốc xuất xứ, góp phần cùng cơ quan chức năng thực hiện tốt công tác đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm trên địa bàn tỉnh.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên