Tuyên truyền công tác PCCC trong học sinh và giáo viên

Cập nhật: 04-12-2017 | 09:18:53

Phòng Cảnh sát PC&CC số 4, Cảnh sát PC&CC tỉnh vừa tổ chức tuyên truyền công tác PCCC tại trường THCS Lê Quý Đôn, TX.Bến Cát.

Tại buổi tập huấn, cán bộ, chiến sĩ Phòng Cảnh sát PC&CC số 4 đã cung cấp nhiều kiến thức về các quy định của pháp luật, kỹ năng trong công tác PCCC như: Thực trạng công tác PCCC và diễn biến tình hình cháy nổ hiện nay; vai trò của công tác PCCC đối với sự nghiệp phát triển kinh tế; cung cấp lý thuyết quá trình cháy, các chất cháy thông thường; biện pháp PCCC đối với cơ quan hành chính trường học; giới thiệu cấu tạo, cách sử dụng bảo quản bình chữa cháy; hướng dẫn cách sử dụng, bảo quản phương tiện chữa cháy tại chỗ; cùng với đó, thực hành về cách sử dụng các loại bình chữa cháy xách tay để dập tắt đám cháy...

Qua buổi tuyên truyền đã cung cấp nhiều kiến thức về công tác PCCC cho đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên và các em học sinh trường THCS Lê Quý Đôn; qua đó, giúp đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên và các em học sinh trở thành lực lượng thật sự nòng cốt trong phong trào toàn dân tham gia PCCC trên địa bàn thị xã.

TRUNG HIẾU

Chia sẻ bài viết
Tags
PC&CC

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X