Tuyên truyền kêu gọi người dân cảnh giác tội phạm vào dịp cuối năm

Cập nhật: 30-10-2020 | 07:53:36

 Nhằm nâng cao tinh thần cảnh giác của người dân trước tình hình tội phạm có chiều hướng gia tăng trong những tháng cuối năm, ngày 28-10, Phòng Xây dựng phong trào bảo vệ an ninh Tổ quốc Công an (CA) tỉnh phối hợp Ủy ban MTTQ Việt Nam TX.Bến Cát đã tổ chức tuyên truyền và phát tờ rơi nêu các phương thức thủ đoạn hoạt động của tội phạm, thông báo tình hình an ninh trật tự trên địa bàn tỉnh cho trên 200 người dân phường Thới Hòa và phường Hòa Lợi. Dịp này, hai địa phương cũng đã tổ chức ra mắt mô hình “Vận động toàn dân tham gia phòng ngừa, phát hiện, tố giác tội phạm”.

 Hỏi đáp tuyên truyền pháp luật cho học sinh tại TP.Dĩ An

Trước đó, phòng chức năng cũng phối hợp Trung tâm Hoạt động thanh niên của Tỉnh đoàn và Thành đoàn Dĩ An tổ chức tuyên truyền về bạo lực học đường cho 1.124 em học sinh trường THPT Nguyễn An Ninh. Dịp này, công an cấp phát hàng ngàn tờ rơi tuyên truyền pháp luật cho học sinh. Thông qua công tác tuyên truyền giúp các em học sinh nhận diện và việc phòng chống nạn bạo lực học đường xảy ra hiện nay.

THANH QUANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên