Tuyên truyền kỹ năng PCCC cho hơn 400 học sinh

Cập nhật: 28-09-2020 | 14:59:56

(BDO) Sáng 28-9, Chi đoàn Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH (PC07), Công an tỉnh đã tổ chức chương trình “Hành trình số 72” tuyên truyền, tư vấn pháp luật về PCCC và CNCH đến hơn 400 cán bộ, giáo viên, học sinh trường THPT Trịnh Hoài Đức, TP.Thuận An (ảnh).

Học sinh đã được nghe những kiến thức cơ bản về an toàn PCCC và CNCH gắn với thực tế hoạt động hàng ngày; nghe tình hình cháy, nổ trên địa bàn tỉnh trong thời gian qua; những kỹ năng về phòng chống đuối nước và các tai nạn thương tích học đường khác; hướng dẫn cho giáo viên và các em học sinh những kỹ năng thoát nạn cơ bản, phù hợp với độ tuổi khi có sự cố cháy, nổ xảy ra.

Tại buổi tuyên truyền, các chiến sĩ thuộc Chi đoàn PC07 cũng giải đáp thắc mắc của các em học sinh về những vấn đề liên quan đến kỹ năng chữa cháy và CNCH đối với học sinh.

TÂM TRANG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên