Tuyên truyền Luật An ninh mạng cho học sinh

Cập nhật: 27-11-2020 | 09:37:16

Hội Phụ nữ Công an tỉnh vừa tổ chức tuyên truyền Luật An ninh mạng và những điều cần chú ý khi sử dụng mạng cho gần 500 học sinh trường Trung cấp Kỹ thuật và Nghiệp vụ công đoàn Bình Dương.

Qua buổi tuyên truyền, các báo cáo viên Công an tỉnh đã giúp các em học sinh nắm được một số nội dung cơ bản của Luật An ninh mạng; các hành vi vi phạm phổ biến trên môi trường mạng và hình thức xử lý của cơ quan Nhà nước có thẩm quyền, từ đó nâng cao ý thức tuân thủ pháp luật khi hoạt động trên môi trường mạng, cũng như phòng tránh những hành vi vi phạm và những rủi ro khi tham gia hoạt động trên không gian mạng.

Luật An ninh mạng có hiệu lực thi hành vào ngày 1-1-2019. Luật quy định những nội dung cơ bản về bảo vệ an ninh mạng đối với hệ thống thông tin quan trọng về an ninh quốc gia; phòng ngừa, xử lý hành vi xâm phạm an ninh mạng; triển khai hoạt động bảo vệ an ninh mạng và quy định trách nhiệm của cơ quan, tổ chức, cá nhân.

THÀNH QUANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên