Tuyên truyền pháp luật cho chủ cơ sở kinh doanh có điều kiện

Cập nhật: 18-10-2016 | 09:17:29

Công an (CA) phường Đông Hòa, TX.Dĩ An phối hợp với CA TX.Dĩ An vừa tổ chức Hội nghị tuyên truyền pháp luật về tệ nạn xã hội cho chủ các cơ sở kinh doanh có điều kiện.

Tại hội nghị, các cán bộ CA đã tuyên truyền, phổ biến một số quy định cơ bản có liên quan đến công tác quản lý, xử phạt vi phạm hành chính đối với cơ sở kinh doanh có điều kiện và tác hại của tệ nạn xã hội cho các chủ cho thuê ki- ốt, chủ quán, tiếp viên quán cà phê, hớt tóc có biểu hiện kích dục, mại dâm trên địa bàn phường. Ngoài ra, các chủ cơ sở kinh doanh có điều kiện cũng ký cam kết chấp hành tốt các quy định pháp luật.

Theo báo cáo của CA phường Đông Hòa, trong 9 tháng năm 2016, CA phường phối hợp với CA TX.Dĩ An kiểm tra hành chính các quán cà phê, hớt tóc được 84 lượt. Qua đó, CA phường đã tham mưu cho UBND phường làm tờ trình đề nghị UBND TX.Dĩ An xử phạt 71 trường hợp vi phạm pháp luật.

Qua các đợt ra quân tấn công, trấn áp tội phạm về tệ nạn xã hội, nhiều quán cà phê, hớt tóc có biểu hiện kích dục, mại dâm đã dừng hoạt động. Hiện nay, phường Đông Hòa còn có khoảng 30 quán hớt tóc, cà phê có biểu hiện kích dục, mại dâm tập trung trên tuyến đường Xuyên Á, QL.1K, Tân Hòa, KP.Tây A và KP.Tây B.

NGUYỄN HẬU 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên