Tuyên truyền pháp luật cho công nhân lao động

Cập nhật: 21-08-2019 | 05:53:02

Hơn 350 công nhân Công ty TNHH Galli International Industrial tham dự buổi tuyên truyền pháp luật do Phòng Tư pháp TX.Bến Cát, Công an thị xã, Bảo hiểm xã hội thị xã, UBND phường Thới Hòa cùng phối hợp vừa tổ chức.

Tại buổi tuyên truyền, công nhân lao động đã được tuyên truyền những vấn đề về tội phạm, trách nhiệm của doanh nghiệp và công nhân trong công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm. Triển khai các quy định, chính sách về chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp… Qua đó, góp phần trang bị cho công nhân lao động những kỹ năng về tác phong lao động công nghiệp, tránh xa các tệ nạn xã hội; thực hiện nghiêm chỉnh nội quy, quy định của doanh nghiệp, địa phương. Từ đó, xây dựng môi trường văn hóa doanh nghiệp lành mạnh, quan hệ lao động hài hòa, ổn định, tiến bộ và phát triển.

T.VY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên