Tuyên truyền pháp luật cho học sinh, công nhân

Cập nhật: 23-09-2020 | 09:52:45

Ngày 21-9, Phòng xây dựng phong trào bảo vệ an ninh Tổ quốc Công an tỉnh phối hợp với UBND phường Bình Thắng, TP.Dĩ An tổ chức tuyên truyền pháp luật về phòng, chống xâm hại trẻ em, bạo lực lực đường cho 511 học trường THCS Bình Thắng. Thông qua buổi tuyên truyền, các em học sinh đã nâng cao ý thức chấp hành luật và nội quy quy định của nhà trường.

Trước đó vào tối 20-9, Phòng xây dựng phong trào bảo vệ an ninh Tổ quốc Công an tỉnh phối hợp với phường Phú Mỹ, TP.Thủ Dầu Một tổ chức tuyên truyền Luật Giao thông đường bộ cho gần 100 công nhân tại khu phố 5, phường Phú Mỹ. Tại đây, cán bộ chức năng đã cấp phát gần 100 tờ rơi tuyên truyền pháp luật cho công nhân; đồng thời tặng 21 phần quà cho công nhân; trao thẻ bảo hiểm y tế cho thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn.

THANH QUANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên