Tuyên truyền pháp luật cho thanh niên công nhân

Cập nhật: 20-09-2020 | 10:56:15

(BDO) Tối 19-9, Chi đoàn Phòng cảnh sát hình sự - Công an tỉnh phối hợp với Phường Đoàn An Phú (TP.Thuận An) và Công ty Luật Becamex - Đoàn luật sư tỉnh tổ chức Hành trình pháp luật số 59 “Tuyên truyền và tư vấn pháp luật” cho đoàn viên, hội viên và thanh niên công nhân.

 

 Phát tờ rơi tuyên truyền pháp luật cho thanh niên công nhân

Chương trình được tổ chức tại Chi hội thanh niên công nhân Niềm tin, ở khu phố 4 (phường An Phú). Tại chương trình, đoàn viên, hội viên và công nhân lao động nhà trọ nghe tuyên truyền và tư vấn pháp luật về các vấn đề hợp đồng lao động, bảo hiểm xã hội, luật an ninh mạng,... Ban tổ chức chương trình cũng đã phát tờ rơi tuyên truyền pháp luật và trao tặng quà trong phần tư vấn, trả lời câu hỏi pháp luật.

Chương trình đã trang bị những quy định pháp luật cần thiết, nâng cao nhận thức về pháp luật cho thanh niên, công nhân lao động và người dân.

Như Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên