Tuyên truyền pháp luật đến người dân: Đa dạng hình thức, phong phú nội dung

Cập nhật: 07-04-2018 | 08:26:14

 Nhằm nâng cao kiến thức pháp luật cho người dân, thời gian qua các ban ngành, đoàn thể trong tỉnh đã có sự đầu tư nhằm đa dạng các hình thức tuyên truyền như treo băng rôn, phát tờ rơi, tuyên truyền qua hệ thống truyền hình, truyền thanh, báo điện tử, báo viết… Nội dung tuyên truyền về các phương thức, thủ đoạn của tội phạm.

Cán bộ lực lượng cảnh sát ma túy Công an tỉnh tuyên truyền về tác hại của ma túy cho học sinh một trường trung học phổ thông

Đáng chú ý là các ban ngành đã luân chuyển được 2.200 bản sách về Trung tâm cai nghiện ma túy Bố Lá, Cơ sở cai nghiện ma túy tỉnh, Trại giam Phú Hòa và Trại tạm giam Công an tỉnh. Với các đầu sách này sẽ góp phần giúp các học viên đang cai nghiện, người đang chấp hành án tù có điều kiện đọc để nâng cao kiến thức pháp luật, giúp ích cho quá trình học tập cũng như khả năng tái hòa nhập cộng đồng.

P.V

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên