Tuyên truyền pháp luật phòng cháy chữa cháy cho công nhân các doanh nghiệp

Cập nhật: 29-09-2020 | 14:28:35

(BDO) Chiều 29-9, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy (PCCC) và Cứu nạn cứu hộ (CNCH) Công an tỉnh Bình Dương đã phối hợp với Công ty TNHH Panko vina (Khu công nghiệp Mỹ Phước, phường Mỹ Phước, TX.Bến Cát) tổ chức tuyên truyền pháp luật về an toàn PCCC cho hàng trăm công nhân tại đây.


Báo cáo viên tuyên truyền pháp luật PCCC đến công nhân Công ty TNHH Panko vina tại phân xưởng sản xuất

Theo đó, vì đang trong giai đoạn dịch bệnh Covid - 19 nên các báo cáo viên đã tổ chức tuyên truyền trực tiếp đến công nhân tại các phân xưởng, dây chuyền sản xuất với một số nội dung chính: Kiến thức, kỹ năng khi có cháy, nổ, tai nạn xảy ra, kỹ năng sơ cứu người bị nạn, kỹ năng thoát nạn trong đám cháy; giới thiệu tính năng, tác dụng, cách sử dụng một số phương tiện chữa cháy, CNCH thông dụng; hướng dẫn thực hiện quy định PCCC&CNCH của người đứng đầu cơ quan, tổ chức, cơ sở... 

Sáng cùng ngày, lực lượng báo cáo viên đã tổ chức tuyên truyền với nội dung tương tự tại Công ty TNHH Kaisei (Khu công nghiệp Mỹ Phước 1), Công ty TNHH Paihong (Khu công nghiệp Bàu Bàng) và Chung cư First home (TP. Thuận An). 

Tin, ảnh: TÂM TRANG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên