Tuyên truyền pháp luật phòng, chống ma túy cho học sinh

Cập nhật: 25-06-2020 | 15:25:40

(BDO) Sáng 25-6, chi đoàn Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy phối hợp chi đoàn Phòng tổ chức cán bộ, Công an tỉnh và Đoàn trường THPT Tây Nam, TX.Bến Cát tổ chức chương trình tuyên truyền pháp luật phòng, chống ma túy cho học sinh khối lớp 10.

Hơn 250 em học sinh trường THPT Tây Nam đã được chiến sĩ Nguyễn Thái Dương,  Bí thư chi đoàn Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, Công an tỉnh tuyên truyền về thủ đoạn, tác hại và cách nhận biết tội phạm, người nghiện ma túy, những thủ đoạn dụ dỗ, lôi kéo học sinh, sinh viên sử dụng ma túy... Đây là hành trình thứ 17 trong chuỗi hành trình tuyên truyền pháp luật hưởng ứng tháng phòng, chống ma túy và ngày Toàn dân tham gia phòng, chống ma túy 26-6 của Đoàn Thanh niên Công an tỉnh.

Dịp này, Ban tổ chức đã tặng 5 phần học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn và đạt thành tích cao trong học tập, mỗi phần trị giá 500.000 đồng (ảnh).

TÂM TRANG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên