Tuyên truyền pháp luật và các biện pháp phòng ngừa tội phạm

Cập nhật: 20-09-2020 | 15:09:29

(BDO) Sáng 20-9, Chi đoàn Phòng cảnh sát hình sự (PC02) phối hợp với Đoàn phường Hiệp Thành (TP.Thủ Dầu Một) tổ chức “Hành trình pháp luật số 63” tuyên truyền pháp luật đến người dân trên địa bàn phường Hiệp Thành.

Tại buổi tuyên truyền, các chiến sĩ, đoàn viên thanh niên Phòng PC02 đã thông tin về tình hình an ninh trật tự; phương thức và biện pháp phòng ngừa tội phạm đập kính xe ô tô trộm cắp tài sản. Các đoàn viên thanh niên còn tổ chức phát 300 thư ngỏ của Giám đốc Công an tỉnh, 200 móc khóa có số điện thoại đường dây nóng của Công an tỉnh và phát 200 túi xách hưởng ứng phong trào hạn chế rác thải nhựa cho người dân.

 

Đoàn viên tổ chức phát thư ngỏ, túi xách và móc khóa có số điện thoại đường dây nóng cho người dân

Ngoài ra, còn tuyên truyền luật giao thông đường bộ cho đoàn viên thanh niên trên địa bàn phường Hiệp Thành.

*Trước đó, tối 19-9, Chi đoàn PC02 phối hợp với Đoàn luật sư tỉnh Bình Dương, Đoàn phường An Phú, Hội Phụ nữ phường An Phú, Mặt trận tổ quốc phường An Phú tổ chức “Hành trình pháp luật số 59” tại địa bàn phường An Phú, TP.Thuận An. Buổi tuyên truyền, đã cung cấp cho người dân biết cách phòng ngừa các phương thức thủ đoạn tội phạm trộm cắp tài sản, xâm phạm tình dục trẻ em, tội phạm công nghệ cao, Luật Lao động và các chế độ bảo hiểm cho công nhân…

TÂM TRANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên