Tuyên truyền pháp luật về giao thông cho hàng ngàn học sinh

Cập nhật: 21-10-2020 | 09:12:37

Thực hiện 90 hành trình “Tuyên truyền, tư vấn pháp luật cho đoàn viên, thanh thiếu nhi” tỉnh Bình Dương năm 2020, ngày 19-10, Chi đoàn Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh phối hợp với Đoàn phường Phú Lợi và trường THCS Nguyễn Viết Xuân tổ chức hành trình số 75 - tuyên truyền pháp luật về an toàn giao thông đường bộ cho hơn 2.000 em học sinh.

Tại buổi tuyên truyền, cán bộ Phòng Cảnh sát giao thông cùng đoàn viên phường Phú Lợi đã triển khai một số quy định của pháp luật về quy định an toàn giao thông đường bộ, như: Việc đội mũ bảo hiểm, cài dây an toàn đúng quy cách khi điều khiển phương tiện tham gia giao thông; quy định về phần đường, làn đường dành cho xe đạp, xe đạp điện, người đi bộ…

Nhằm nâng cao hiệu quả công tác tuyên truyền bằng hình thức trực quan, sinh động, Phòng Cảnh sát giao thông đã triển khai một số tình huống giao thông giả định ngay tại sân trường để các em học sinh có thể nắm bắt, hiểu đúng các quy định của pháp luật về an toàn giao thông đường bộ.

Dịp này, ban tổ chức cũng trao giải cho các các tập thể, cá nhân học sinh của trường THCS Nguyễn Viết Xuân có thành tích cao trong thi tìm hiểu pháp luật về an toàn giao thông.

NGỌC HÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên