Tuyên truyền pháp luật về PCCC tại trường Tiểu học Phú Thọ (TP.Thủ Dầu Một)

Cập nhật: 05-11-2019 | 09:52:11


Các chiến sĩ Phòng PC07 tuyên truyền kiến thức cơ bản về PCCC&CNCH cho học sinh trường Tiểu học Phú Thọ  

Sáng 4-11, Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH (PC07) Công an tỉnh đã tổ chức tuyên truyền phổ biến giáo dục pháp luật về PCCC&CNCH cho gần 350 cán bộ, giáo viên, học sinh trường Tiểu học Phú Thọ.

Tại đây, các chiến sĩ, đoàn viên thanh niên thuộc Phòng PC07 đã tuyên truyền những kiến thức cơ bản về an toàn PCCC&CNCH; những kỹ năng về phòng chống đuối nước và lồng ghép các tai nạn thương tích học đường khác, đồng thời hướng dẫn cho giáo viên và các em học sinh những kỹ năng thoát nạn cơ bản, phù hợp với độ tuổi khi có sự cố cháy nổ xảy ra.

Được biết, kế hoạch được triển khai chào mừng Ngày Pháp luật Việt Nam 9-11 nhằm trang bị cho các em học sinh những kiến thức cơ bản về an toàn PCCC&CNCH, giúp các em nâng cao ý thức cảnh giác trong hoạt động thường ngày, từ đó giảm thiểu các vụ tai nạn, sự cố về cháy, nổ liên quan đến trẻ em và môi trường học đường.

TÂM TRANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên