Tuyên truyền pháp luật về phòng cháy chữa cháy tại Khu dân cư Him Lam Phú Đông (TP.Dĩ An)

Cập nhật: 14-10-2020 | 08:21:58

 Chiều 13-10, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy (PCCC) và Cứu nạn cứu hộ (CNCH) Công an tỉnh Bình Dương đã tổ chức tuyên truyền các quy định của pháp luật về an toàn PCCC đến Ban quản trị, Ban quản lý và cư dân sinh sống tại Khu dân cư Him Lam Phú Đông (phường An Bình, TP. Dĩ An).

Tại buổi tuyên truyền, báo cáo viên đã hướng dẫn các đơn vị thực hiện quy định của pháp luật về PCCC và CNCH như: Công tác chỉ đạo, tổ chức triển khai việc chấp hành thực hiện các quy định pháp luật về PCCC&CNCH; tổ chức thực hiện, kiểm tra, giám sát việc chấp hành quy định về PCCC và CNCH… Các báo cáo viên cũng đến từng phòng chung cư tại Khu dân cư Him Lam Phú Đông để tuyên truyền những nội dung cơ bản về an toàn PCCC cho cư dân sinh sống tại tại đây (ảnh).

Được biết, Him Lam Phú Đông là khu dân cư đầu tiên tại Bình Dương được chọn để triển khai mô hình “Khu dân cư an toàn về an ninh, trật tự và phòng cháy chữa cháy” trên địa bàn tỉnh.

Tin, ảnh: TÂM TRANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên