Tuyên truyền, phổ biến pháp luật cho 400 công nhân

Cập nhật: 22-08-2019 | 15:09:57

(BDO) Ngày 22-8, Công an TX.Bến Cát phối hợp với Phòng Tư pháp thị xã tổ chức tuyên truyền pháp luật và Luật Bảo hiểm xã hội cho 400 công nhân đang làm việc tại Công ty TNHH KVB (chuyên sản xuất lông mi giả), thuộc KP.4, phường Thới Hòa, TX.Bến Cát.


400 công nhân tham gia buổi tuyên truyền phổ biến pháp luật

Đại diện Công an TX.Bến Cát đã thông tin tình hình tội phạm trên địa bàn thời gian qua, đồng thời nêu rõ trách nhiệm của doanh nghiệp và công nhân trong công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm. Bên cạnh đó, Phòng Tư pháp thị xã đã hướng dẫn, phổ biến pháp luật về lao động, công đoàn, các chế độ, chính sách liên quan đến người lao động, công tác đăng ký, quản lý hộ tịch trên địa bàn thị xã. Bên cạnh đó, người lao động được cấp phát tài liệu tuyên truyền, tham gia trao đổi, thảo luận các nghị định, văn bản luật liên quan đến nội dung được triển khai. Đây là một trong những chuỗi hoạt động thực hiện cao điểm tấn công, trấn áp các loại tội phạm và phát động phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc của Công an TX.Bến Cát.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên