Tuyên truyền phòng chống dịch bệnh Covid-19 cho người lao động ở trọ

Cập nhật: 02-08-2020 | 14:36:04

(BDO) Sáng 2-8, Phường đoàn Phú Mỹ (TP.TDM) đã tổ chức tuyên truyền phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Đoàn viên thanh niên phường Phú Mỹ hướng dẫn người lao động ở trọ khai báo y tế điện tử

Theo đó, đoàn viên thanh niên phường đã chia từng nhóm nhỏ đến các khu nhà trọ hỗ trợ và hướng dẫn công nhân lao động về khai báo y tế tại https://tokhaiyte.vn, tải ứng dụng NCOVI từ địa chỉ https://ncovi.vn, thường xuyên cập nhật tình trạng sức khoẻ của bản thân và cài đặt ứng dụng Bluezone để được cảnh báo nguy cơ lây nhiễm COVID-19, giúp bảo vệ bản thân và gia đình.

Bên cạnh đó, đoàn viên thanh niên còn tuyên truyền phổ biến các nội dung biện pháp phòng, chống dịch bệnh như: Đeo khẩu trang nơi công cộng, trên phương tiện giao thông công cộng và đến cơ sở y tế; nếu có dấu hiệu sốt, ho, hắt hơi và khó thở hãy tự cách ly tại nhà, đeo khẩu trang và gọi cho cơ sở y tế gần nhất để được tư vấn, khám và điều trị; nếu từ vùng có dịch bệnh trở về cần tự cách ly, theo dõi sức khỏe, khai báo y tế đầy đủ...

NHƯ Ý

 

Chia sẻ bài viết
Tags
Covid-19

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên