Tuyên truyền phòng chống ma túy cho học sinh

Cập nhật: 13-07-2020 | 15:13:52

(BDO) Sáng 13-7, Chi đoàn phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (PC04) Công an tỉnh Bình Dương phối hợp với Thư viện tỉnh và Đoàn trường THPT Huỳnh Văn Nghệ (TX.Tân Uyên) tổ chức chương trình “Hành trình thư viện lưu động - Ánh sáng tri thức”, với chủ đề “Phòng, chống ma túy học đường”. Chương trình thu hút hơn 650 học sinh khối lớp 10 và 11 tham gia.


Đại diện Chi đoàn PC04 Công an tỉnh tuyên truyền về pháp luật phòng, chống ma túy cho học sinh trường THPT Huỳnh Văn Nghệ

Tại chương trình, các em học sinh đã được phổ biến các quy định của pháp luật về phòng chống ma túy, tình hình tội phạm ma túy, tác hại của ma túy, cách nhận biết các chất ma túy... giúp các em tránh xa tệ nạn ma túy. Các em còn được tham gia đọc sách từ xe sách lưu động.

Được biết, đây là hành trình số 26 trong chuỗi 90 hành trình tuyên truyền, tư vấn pháp luật cho đoàn viên, thanh thiếu nhi của Đoàn Thanh niên Công an tỉnh. 

Tin, ảnh: Như Ý

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên