Tuyên truyền sức khỏe sinh sản cho thanh niên công nhân

Cập nhật: 11-07-2011 | 00:00:00

Sáng 9-7, Công đoàn Công ty TNHH Hài Mỹ phối hợp với Hội Kế hoạch hóa gia đình (KHHGĐ) tỉnh tổ chức buổi nói chuyện chuyên đề “Tuyên truyền sức khỏe sinh sản, kế hoạch hóa gia đình trong thanh niên lao động” cho hơn 150 thanh niên công nhân.

  Buổi tuyên truyền về sức khỏe sinh sản, kế hoạch hóa gia đình thu hút gần 150 thanh niên lao động tham giaTại buổi nói chuyện, bác sĩ Vũ Thị Kim Tính, Chủ tịch Hội KHHGĐ tỉnh đã trình bày về vấn đề tình dục an toàn và lành mạnh; các bệnh lây truyền qua đường tình dục và cách phòng tránh; các biện pháp tránh thai an toàn...

 Buổi nói chuyện đã cung cấp những kiến thức bổ ích, thiết thực giúp thanh niên công nhân nâng cao ý thức trong việc chăm sóc sức khỏe sinh sản, đồng thời xây dựng cho mình lối sống lành mạnh.

 Được biết, công ty sẽ tổ chức thêm 2 buổi tuyên truyền, với trên 200 thanh niên công nhân tham gia.

Thu Thảo

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên