Tuyên truyền thông điệp ATGT qua tem bưu chính

Cập nhật: 16-09-2020 | 09:13:49

Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam, cho biết sẽ phối hợp với Ủy ban ATGT quốc gia phát hành 3 bộ tem chủ đề “ATGT đường bộ” trong 3 năm liên tiếp (từ 2020 đến 2022) nhằm tuyên truyền, nâng cao ý thức chấp hành Luật Giao thông đường bộ cho người dân...

Cụ thể, vào đầu tháng 9-2020 (tháng cao điểm về ATGT), Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam đã giới thiệu bộ tem thứ nhất về chủ đề “ATGT đường bộ” với 4 mẫu, truyền tải các nội dung: “Đã uống rượu, bia - không lái xe - Never drink and drive”; “Thắt dây an toàn, bảo vệ sinh mạng - Blucle up”; “Đội mũ đúng cách, trách nhiệm bản thân - Wear a helmet” và “Lắp ghế cho trẻ, vui vẻ lái xe - Use a child safety seat”.

Bộ tem về chủ đề “ATGT đường bộ” là cách ngành bưu chính góp một kênh tuyên truyền về ATGT đến người dân Việt Nam và thế giới. Theo kế hoạch, Bộ tem được cung ứng trên mạng bưu chính công cộng từ ngày 5-9-2020 đến ngày 30- 6-2022.

H.BÌNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên