Tuyên truyền thực hiện bảo hiểm y tế học sinh, sinh viên

Cập nhật: 29-09-2020 | 07:41:12

 Phòng Truyền thông và Phát triển đối tượng bảo hiểm xã hội (BHXH) tỉnh vừa phối hợp với trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Bình Dương triển khai thực hiện bảo hiểm y tế (BHYT) học sinh, sinh viên (HSSV) năm học 2020-2021.

Năm học 2019-2020 vừa qua, còn có một số khó khăn nhất định, nhà trường thu BHYT HSSV chưa đạt kết quả như mong muốn. Vì vậy, để đạt 100% HSSV tham gia BHYT, ngay từ đầu năm học, nhà trường đã phối hợp BHXH tỉnh tuyên truyền chính sách BHYT HSSV để giáo viên và toàn thể sinh viên đang theo học tại nhà trường hiểu hết về ý nghĩa, mục đích, đối tượng, quyền lợi và trách nhiệm tham gia BHYT bắt buộc đối với HSSV. Qua buổi tuyên truyền đã triển khai và làm rõ các nội dung về chính sách của BHYT HSSV để các em hiểu và tham gia 100% theo quy định.

T.VY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên