Tuyển U22 Việt Nam tập trung chuẩn bị cho SEA Games 31

Cập nhật: 30-06-2020 | 14:13:07

Ngày mai, 1-7, đội tuyển U22 Việt Nam sẽ chính thức hội quân và có buổi tập đầu tiên chuẩn bị cho chiến dịch SEA Games 31 vào chiều cùng ngày.

Nhiều gương mặt mới được trao cơ hội ở đợt tập trung đầu tiên, trong năm 2020, của U22 Việt Nam.

Trong danh sách tập trung lần đầu trong năm 2020, gồm 28 cầu thủ vừa được HLV Park Hang Seo công bố tối 29-6, chỉ một số ít cái tên quen thuộc với người hâm mộ bóng đá nước nhà, như: Trần Bảo Toàn, Dụng Quang Nho, Trần Danh Trung hay Nguyễn Hùng Thiện Đức, còn lại phần đông chưa từng góp mặt tại sân chơi V-League. Hoàng Anh Gia Lai là CLB đóng góp nhiều thành viên nhất với năm cầu thủ.

Đáng chú ý, trong số này là tiền vệ giàu triển vọng Nguyễn Hai Long, người đang thi đấu tương đối nổi bật trong đội hình của Than Quảng Ninh ở các vòng đấu đã qua của LS V-League 2020. Một vài gương mặt khác cũng từng ghi dấu ấn ở các giải trẻ như: thủ môn Dương Tùng Lâm, Lê Văn Nam, Nguyễn Trần Việt Cường, Vũ Minh Hiếu hay Nguyễn Trọng Phú cũng đều nằm trong danh sách tập trung lần này của thầy Park.

Hiện vẫn đang là thời điểm căng thẳng của cả V-League và Giải hạng Nhất 2020, vậy nên ban huấn luyện không thể gọi lên đầy đủ những cầu thủ tốt nhất ở các vị trí, điển hình như các cầu thủ trẻ của CLB Phố Hiến hay đương kim vô địch Hà Nội.

Theo kế hoạch, toàn đội U22 Việt Nam sẽ hội quân vào sáng 1-7 và có buổi tập đầu tiên ngay trong chiều cùng ngay trên sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam (Hà Nội). Trong ngày 2-7, dự kiến thầy Park cùng các cộng sự sẽ cho các cầu thủ đấu tập nội bộ để kiểm tra năng lực và thử nghiệm đội hình. Các cầu thủ sẽ giải tán trở về CLB chủ quản vào ngày hôm sau.

Trong năm nay, dù không tham dự giải đấu quốc tế nào, nhưng đội tuyển U22 Việt Nam vẫn duy trì tập trung và luyện tập đều đặn, nhằm chuẩn bị kỹ lưỡng cho mục tiêu bảo vệ tấm Huy chương Vàng SEA Games 31 diễn ra trên sân nhà vào năm 2021. Với quỹ thời gian còn tương đối nhiều, ban huấn luyện U22 Việt Nam sẽ tiếp tục tuyển quân cũng như thực hiện nhiều đợt tập trung ngắn ngày, từ nay tới SEA Games.

Danh sách tập trung 28 cầu thủ của đội tuyển U22 Việt Nam:

Trần Danh Trung (Viettel), Dương Tùng Lâm (Sài Gòn), Nguyễn Trọng Hiếu, Nguyễn Trọng Hiếu (Hải Phòng), Lê Thành Lâm, Mai Sỹ Hoàng (Sông Lam Nghệ An), Đoàn Anh Việt, Lê Văn Nam (Hồng Lĩnh Hà Tĩnh), Nguyễn Cảnh Anh, Âu Dương Quân, Trần Bảo Toàn, Dụng Quang Nho, Vũ Minh Hiếu (Hoàng Anh Gia Lai), Nguyễn Hùng Thiện Đức, Nguyễn Trần Việt Cường, Trần Hoàng Bảo (Becamex Bình Dương), Trần Hữu Hoàng, Hoàng Xuân Tân, Ngô Đức Huy, Phan Văn Hiếu (Nam Định), Trịnh Xuân Hoàng, Nguyễn Trọng Phú, Hoàng Văn Hải (Thanh Hóa), Tiêu Exal, Nguyễn Trung Thành (TP Hồ Chí Minh), Nguyễn Ngọc Bin, Võ Văn Toàn (Quảng Nam), Vũ Hồng Quân, Nguyễn Hai Long (Than Quảng Ninh).

Theo NDĐT

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên