Tuyển Việt Nam đánh bại Thái Lan bằng bàn thắng ở phút bù giờ

Cập nhật: 05-06-2019 | 22:06:06

Tận dụng lợi thế sân nhà, tuyển Thái Lan đẩy cao đội hình chơi áp sát ngay sau tiếng còi khai cuộc. Đội bóng của HLV Sirisak chủ động chơi rắn khiến các cầu thủ Việt Nam nhiều lần phải nằm sân.

Chỉ trong vòng 10 phút đầu trận, lần lượt Văn Toàn, Văn Hậu bị đau sau những tình huống phạm lỗi quá mức cần thiết từ các cầu thủ áo vàng.

Tuyển Việt Nam gặp nhiều khó khăn trong việc triển khai bóng và buộc phải sử dụng đến những đường chuyền dài đến vị trí của Văn Toàn nhưng không mang lại hiệu quả.

Tuyen Viet Nam danh bai Thai Lan bang ban thang o phut bu gio hinh anh 1

Tuyển Việt Nam gặp nhiều khó khăn trước lối chơi rắn của chủ nhà.

Trong khi đó, Thái Lan duy trì lối chơi áp sát và có 2 cơ hội ngon ăn đều xuất phát từ sự lơ là của hàng thủ áo đỏ nhưng Supachai và Thitipan đều không thể tận dụng để mang về bàn thắng mở tỷ số.

Hiệp đấu đầu tiên khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi. May mắn đứng về phía tuyển Việt Nam khi khung gỗ từ chối bàn thắng mười mươi của Supachai ở phút 18.

Thế trận không có nhiều thay đổi trong hiệp hai. Thái Lan vẫn chủ động chơi áp sát và liên tục thực hiện những pha vào bóng quyết liệt. Tuy nhiên, các chàng trai áo đỏ vẫn thi đấu điềm tĩnh và đảm bảo sự chắc chắn cần thiết trước cầu môn của Đặng Văn Lâm.

Tuyen Viet Nam danh bai Thai Lan bang ban thang o phut bu gio hinh anh 2
Công Phượng trở lại và được trao cơ hội trong khoảng 30 phút cuối hiệp hai. 

Phút 70, mành lưới của Văn Lâm rung lên sau cú đá phạt khó chịu của Theerathon. Tuy nhiên bàn thắng không được công nhận do trọng tài xác định trung vệ số 5 Adisorn đã phạm lỗi với cầu thủ bên phía Việt Nam.

Khi trận đấu chỉ còn tính bằng giây. Cơ hội đến với Anh Đức. Tiền đạo số 11 tung cú đánh đầu ở cự ly gần khiến thủ môn Kawin lóng ngóng đẩy bóng vào lưới nhà trong sự ngỡ ngàng của CĐV tại sân Thunder Castles.

Thời gian còn lại là không đủ để Thái Lan ngược dòng. Trận đấu khép lại với thắng lợi tối thiểu dành cho thầy trò HLV Park Hang-seo.

Tuyen Viet Nam danh bai Thai Lan bang ban thang o phut bu gio hinh anh 3
Đội hình ra sân của tuyển Việt Nam. Đồ họa: Minh Phúc.

Theo Zing.vn

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên