Tuyển Việt Nam thắng dễ SV Hàn Quốc 3-0

Cập nhật: 04-11-2014 | 20:05:28

Tối 4-11, tuyển VN đã dễ dàng đá bại tuyển SV Hàn Quốc 3-0 trên sân Thống Nhất trong trận giao hữu chuẩn bị cho VCK AFF Suzuki Cup 2014.

Quế Ngọc Hải thi đấu khá hay trong trận này. (Ảnh: Hữu Tuấn)

Trước đối thủ quá yếu, VN đã không gặp khó khăn để giành quyền kiểm soát thế trận. Phút 11, từ quả phạt góc bên cánh phải, hậu vệ SV Hàn Quốc phá bóng không thành công tạo cơ hội cho Vũ Minh Tuấn từ tuyến hai băng lên tung cú vô-lê hạ gục thủ môn Lee In-Soo mở tỉ số trận đấu.

Hưng phấn sau bàn thắng, VN tiếp tục đẩy cao đội hình dồn ép SV Hàn Quốc và Vũ Minh Tuấn (16'), Nguyễn Văn Quyết (17') đã dễ dàng ghi thêm hai bàn nữa để nâng tỉ số lên 3-0 cho VN chỉ sau 17 phút thi đấu.

Dẫn trước 3-0 nhưng các cầu thủ VN lao lên tấn công, khiến hàng phòng ngự SV Hàn Quốc phải làm việc rất vất vả. Tuy nhiên, có lẽ do đã hài lòng với tỉ số nên các học trò HLV Toshiya Miura không còn nắn nót trong dứt điểm, khiến VN không thể có bàn thắng thứ tư dù tạo ra được rất nhiều cơ hội ghi bàn.

Ở phần sân đối diện, SV Hàn Quốc cũng nỗ lực đẩy cao đội hình để tìm kiếm bàn thắng rút ngắn tỉ số nhưng cũng không thành công. Tình huống đáng chú ý nhất của SV Hàn Quốc là pha dàn xếp đá phạt góc ở phút 57. Đáng tiếc ở tình huống cuối cùng, pha bật cao đánh đầu hiểm hóc của tiền vệ Seo Young-Kyun lại tìm đúng cột dọc khung thành.

Thắng đậm nhưng VN chẳng để lại chút ấn tượng nào bởi đơn giản cả hai đối thủ của các học trò HLV Miura lần này (trước đó là U-23 Bahrain) đều quá yếu và thiếu chuyên nghiệp.

Theo TTO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên