TX.Bến Cát: Bảo đảm an toàn bến khách ngang sông

Cập nhật: 05-08-2020 | 09:32:49

Xã An Tây và Phú An (TX. Bến Cát) hiện có 5 bến khách với 8 phương tiện đang hoạt động đưa rước khách trên sông Sài Gòn, tạo điều kiện thuận lợi cho việc lưu thông của người dân.

Để phòng ngừa tai nạn giao thông đường thủy, các ngành chức năng TX.Bến Cát thường xuyên tuyên truyền, vận động chủ phương tiện và hành khách chấp hành các quy định về an toàn giao thông đường thủy gắn với thực hiện cuộc vận động “Văn hóa giao thông với bình yên sông nước”. Bên cạnh đó, Phòng Quản lý đô thị TX.Bến Cát thường xuyên phối hợp với các cơ quan chức năng và chính quyền địa phương tiến hành kiểm tra hoạt động đưa rước khách ngang sông Sài Gòn.

Ông Trần Ngọc Sang, Phó trưởng phòng Quản lý đô thị TX.Bến Cát cho biết qua công tác kiểm tra, các bến khách đều thực hiện nghiêm các quy định pháp luật về vận tải hành khách ngang sông như có giấy phép hoạt động, chứng chỉ hành nghề, chứng nhận kiểm định an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường còn thời hạn, phao cứu nạn, thiết bị neo đậu được trang bị đầy đủ theo quy định…

NGUYỄN HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên