TX.Bến Cát: Bảo đảm tiến độ thi công các tuyến trọng điểm đang khai thác trên địa bàn

Cập nhật: 28-10-2020 | 07:55:33

 Tính đến nay, TX.Bến Cát đã tiến hành thực hiện hiệu quả công tác bảo đảm an toàn giao thông, tiến độ thi công của các dự án trên các tuyến đường đang khai thác trên địa bàn. Cụ thể, Phòng Quản lý đô thị thị xã đã tổ chức triển khai thi công bảo đảm tốt 13 công trình được giao làm chủ đầu tư. Trong đó, nhiều công trình quan trọng có thể kể đến như: Duy tu, sửa chữa tuyến đường Bến Đồn - Vĩnh Tân; đường ĐT741 - cầu Ông Lốc; duy tu, sửa chữa đường làng xã An Tây - Phú An và các nhánh rẽ; đường từ ngã ba Chú Lường đến ngã ba Ông Thiệu; duy tu, sửa chữa thường xuyên các tuyến đường do thị xã quản lý...

Hiện nay, ngành chức năng TX.Bến Cát đang triển khai thi công công trình duy tu, sửa chữa đường 2-9 (đoạn từ ngã tư Ông Giáo đến đường ĐT741); duy tu sửa chữa cầu Ông Lốc, cầu Đò, cầu Quan; tuyến thoát nước số 1 - công trình hệ thống thoát nước bên ngoài các KCN An Tây, Việt Hương 2. Các công trình còn lại đang thực hiện công tác lựa chọn nhà thầu thi công xây lắp, dự kiến hoàn thành trong năm 2020.

B.MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên