TX.Bến Cát: Công tác Phòng, chống tội phạm, tệ nạn xã hội chuyển biến tích cực

Cập nhật: 26-02-2020 | 16:01:10

*Thành lập 15 Đội Công nhân xung kích tự quản về an ninh trật tự

(BDO) Ngày 26-2, Ban Chỉ đạo phòng, chống tội phạm, tệ nạn xã hội và xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc (gọi tắt là BCĐ 138) TX.Bến Cát đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác Phòng, chống tội phạm, tệ nạn xã hội; phòng cháy chữa cháy và xây dựng phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc (ANTQ) năm 2019, triển khai công tác năm 2020.


Đại tá Trần Văn Chính, Phó Giám đốc Công an tỉnh trao kỷ niệm chương “Bảo vệ an ninh Tổ quốc” của Bộ Công an cho 3 cá nhân 


BCĐ 138 TX.Bến Cát trao quyết định thành lập Đội Công nhân xung kích tự quản về an ninh trật tự

Theo báo cáo của BCĐ 138 TX.Bến Cát, năm 2019, các vụ việc liên quan đến phạm pháp hình sự giảm; việc xử lý tố giác, tin báo về tội phạm và kiến nghị khởi tố đạt trên 91%; phát hiện, xử lý vi phạm trên lĩnh vực kinh tế, môi trường, ma tuý và tệ nạn xã hội được tăng cường. Công tác phòng cháy chữa cháy luôn sẵn sàng, kịp thời và hiệu quả; phong trào Toàn dân bảo vệ ANTQ có những chuyển biến tích cực với nhiều mô hình mới được thành lập, phát huy hiệu quả, như: Mô hình Đội Công nhân xung kích (toàn thị xã hiện có 79 đội), góp phần bảo đảm ANTT trong doanh nghiệp; Mô hình camera an ninh…

Tại hội nghị, BCĐ 138 TX.Bến Cát đã trao quyết định thành lập 15 Đội Công nhân xung kích tự quản về an ninh trật tự trên địa bàn thị xã; trao kỷ niệm chương “Bảo vệ an ninh Tổ quốc” của Bộ Công an cho 3 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ; công bố và trao quyết định khen thưởng của Chủ tịch UBND thị xã cho 26 tập thể và 51 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác phòng, chống tội phạm; tệ nạn xã hội, phòng cháy chữa cháy và xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ.

HƯNG PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên