TX.Bến Cát: Công tác xây dựng Đảng trong quân đội được thực hiện tốt

Cập nhật: 11-06-2019 | 09:14:19

Chiều 10-6, Đảng ủy Ban Chỉ huy Quân sự TX.Bến Cát tổng kết công tác xây dựng Đảng và thi hành điều lệ Đảng nhiệm kỳ 2015-2020.

Trong nhiệm kỳ 2015-2020, Đảng ủy Ban Chỉ huy Quân sự TX.Bến Cát đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo, thực hiện tốt công tác thi hành điều lệ Đảng tại cơ quan, đơn vị. Từđó, nhận thức, trách nhiệm của cấp ủy Đảng, chi bộ và cán bộ đảng viên được nâng lên, chấp hành tốt các quy định của điều lệ Đảng và những quy định đảng viên không được làm, góp phần xây dựng Đảng bộ trong sạch vững mạnh, đơn vị vững mạnh toàn diện.

Một số yếu kém, hạn chế, lề lối tác phong công tác trong cơ quan, đơn vị đã được khắc phục, chuyển biến tiến bộ. Vai trò lãnh đạo của các tổ chức Đảng được giữ vững, quy chế dân chủ được phát huy, nội bộ đoàn kết thống nhất. Đời sống vật chất, tinh thần của cán bộ, chiến sĩ được cải thiện. Một số chỉ tiêu đạt và vượt, được Bộ Tư lệnh Quân khu 7, UBND tỉnh tặng cờ đơn vị dẫn đầu trong phong trào thi đua quyết thắng.

TRUNG HIẾU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên