TX.Bến Cát: Đón nhận 145 quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự

Cập nhật: 22-01-2021 | 08:32:53

Ban Chỉ huy Quân sự TX.Bến Cát vừa tổ chức lễ đón nhận 145 quân nhân thuộc các đơn vị: Lữ đoàn Đặc công 429, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Tiểu đoàn vệ binh 180 (Quân khu 7) và Trung đoàn 2 (Sư đoàn 9, Quân đoàn 4) hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về xây dựng quê hương.

Tại buổi lễ, đại diện Ban Chỉ huy Quân sự thị xã đã chúc mừng các quân nhân hoàn thành nhiệm vụ của người công dân đối với Tổ quốc; đồng thời ghi nhận sự đóng góp của các quân nhân đối với đất nước, quân đội và địa phương. Tin rằng, các quân nhân khi trở về địa phương sẽ tiếp tục phát huy tốt truyền thống bộ đội Cụ Hồ trên tất cả các lĩnh vực công tác; tiếp tục cùng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân địa phương chung sức, chung lòng xây dựng thị xã ngày càng giàu đẹp; không ngừng tu dưỡng, rèn luyện, sẵn sàng thực hiện nhiệm vụ khi Tổ quốc cần.

Cũng tại buổi lễ, các quân nhân xuất ngũ đã được tư vấn hướng nghiệp, hướng dẫn làm thủ tục học nghề và tìm việc làm sau khi trở về địa phương. Dịp này, Thị đoàn Bến Cát đã trao tặng mỗi quân nhân 1 chiếc áo thanh niên Việt Nam với mong muốn khi trở về địa phương, các thanh niên sẽ tiếp tục tham gia công tác Đoàn, góp phần xây dựng tổ chức Đoàn ngày càng lớn mạnh (ảnh).

THANH NGUYỆT

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên