TX.Bến Cát: Gần 60 cơ sở karaoke, massage chấp hành tốt cam kết tạm dừng hoạt động

Cập nhật: 20-03-2020 | 18:19:43

(BDO) Ngày 20-3, thượng tá Huỳnh Văn Thành, Trưởng Công an TX.Bến Cát, cho biết sau khi thực hiện ký cam kết tạm dừng hoạt động ở các cơ sở karaoke, massage, Đoàn kiểm tra liên ngành do Phòng Văn hóa Thông tin phối hợp với các đội nghiệp vụ Công an TX.Bến Cát đã kiểm tra các cơ sở về chấp hành việc tạm dừng kinh doanh để phòng chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn.

58 cơ sở karaoke, massage chấp hành tốt việc ký cam kết tạm dừng kinh doanh trên địa bàn thị xã

Trước đó 2 ngày, Công an TX.Bến Cát đã thực hiện ký cam kết tạm dừng hoạt động kinh doanh theo chỉ đạo của UBND tỉnh đối với 61 cơ sở karaoke, massage trên địa bàn TX.Bến Cát (kể từ ngày 17-3 đến hết ngày 31-3). Qua kiểm tra, lực lượng chức năng ghi nhận 58 cơ sở (gồm 40 cơ sở karaoke, 19 cơ sở massage) đã thực hiện nghiêm túc việc đóng cửa, tạm dừng hoạt động kinh doanh để phòng chống dịch. Tuy nhiên, vẫn còn một số ít trường hợp vẫn còn hoạt động, cố tình không chấp hành, lực lượng chức năng đã lập biên bản vi phạm 3 cơ sở để củng cố hồ sơ xử lý theo quy định.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên