TX.Bến Cát, huyện Bàu Bàng: Thông báo thay đổi cách tiếp nhận hồ sơ

Cập nhật: 06-04-2020 | 10:06:20

Nhằm bảo đảm thực hiện tốt các chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, Chủ tịch UBND tỉnh về các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch bệnh Covid-19, UBND TX.Bến Cát đã có Văn bản 913/UBND-VX trong đợt cao điểm phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Theo đó, UBND TX.Bến Cát yêu cầu cán bộ “một cửa” hướng dẫn người dân, tổ chức chuyển sang nộp hồ sơ gián tiếp qua bưu điện, tham khảo các danh mục TTHC mức độ 3, mức độ 4 trên Trang dịch vụ công tỉnh Bình Dương. Bộ phận “một cửa” UBND TX.Bến Cát chỉ giải quyết các TTHC thật sự cần thiết, cấp bách để bảo đảm tính liên tục, nhanh chóng và hiệu quả. UBND TX.Bến Cát yêu cầu các bộ phận chuyên môn rà soát 47 TTHC mức độ 3, mức độ 4 thuộc thẩm quyền giải quyết cấp huyện và 7 TTHC thuộc thẩm quyền giải quyết cấp xã để công khai rộng rải trên môi trường mạng.

l UBND huyện Bàu Bàng vừa ra Thông báo số 100/TP-UBND tạm ngưng giao dịch trực tiếp tại bộ phận “một cửa” UBND huyện để phòng, chống dịch bệnh Covid-19 từ nay đến khi có thông báo mới.

Để bảo đảm quyền lợi cho tổ chức, cá nhân, UBND Bàu Bàng đã chuyển sang hình thức giao dịch trực tuyến, hướng dẫn hồ sơ, thủ tục qua Zalo, email hoặc điện thoại trực tiếp các cán bộ phụ trách từng bộ phận để được hướng dẫn, tư vấn. Người dân, tổ chức có thể liên quan qua số điện thoại: 0917.333661, Trần Văn Hiếu, Văn phòng HĐND - UBND huyện. Đối với các TTHC khác có thể gửi đến Văn phòng UBND huyện qua đường bưu điện để được giải quyết.

H.VĂN

Chia sẻ bài viết
Tags
Covid-19

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên