TX. Bến Cát: Khai giảng lớp bồi dưỡng kiến thức quốc phòng, an ninh cho đối tượng 4

Cập nhật: 22-07-2014 | 00:00:00
Sáng 21-7, Trung tâm Bồi dưỡng chính trị phối hợp với Ban Chỉ huy Quân sự TX.Bến Cát tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng kiến thức quốc phòng, an ninh (QPAN) cho đối tượng 4. Hơn 150 học viên thuộc các chi, Đảng bộ khối cơ quan trên địa bàn TX.Bến Cát đã tham dự lớp học.

Theo đó, học viên sẽ được triển khai những nội dung chính, bao gồm: Chiến tranh nhân dân Việt Nam bảo vệ Tổ quốc XHCN trong tình hình mới; một số vấn đề cơ bản về kết hợp phát triển kinh tế - xã hội gắn với tăng cường củng cố QPAN; một số nội dung cơ bản của Luật QPAN, nghĩa vụ quân sự, dân quân tự vệ…; phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, phòng chống tội phạm và tệ nạn xã hội…

Lớp bồi dưỡng diễn ra từ ngày 21 đến 24-7, góp phần nâng cao kiến thức về QPAN cho đối tượng 4, từ đó góp phần xây dựng cơ quan, đơn vị vững mạnh.

TRUNG HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên