TX.Bến Cát: Khen thưởng các cá nhân, tập thể trong công tác đoàn kết thanh niên công nhân

Cập nhật: 02-12-2020 | 17:13:58

(BDO) Ngày 2-12, Ban tổ chức đề án Đoàn kết, tập hợp thanh niên công nhân TX.Bến Cát đã tổ chức hội nghị tổng kết đề án giai đoạn 2016-2020.

Thực hiện Đề án đoàn kết, tập hợp thanh niên công nhân, thời gian qua thị xã đã chú trọng chăm lo các hội viên thanh niên công nhân, thông qua các hoạt động như: Tuần lễ thanh niên công nhân; tổ chức các hoạt động văn hóa, thể thao, trao quà cho thanh niên công nhân khó khăn vào dịp lễ, tết… Tại hội nghị, Ban tổ chức đề án đã tổ chức trao đổi, tham luận một số nội dung công tác như: Giải pháp hiệu quả trong công tác đoàn kết tập hợp thanh niên công nhân dân tộc Khmer; công tác tuyên truyền pháp luật và chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho nữ công nhân nhà trọ; phát huy vai trò chi hội trưởng nhà trọ… 

Dịp này, Ban tổ chức đề án thị xã đã trao bằng khen của Ban chỉ đạo đề án tỉnh cho 2 tập thể, 3 cá nhân; trao bằng khen của Tỉnh đoàn và Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh cho 7 tập thể và 4 cá nhân; trao giấy khen của UBND thị xã cho 8 tập thể và 16 cá nhân có thành tích cao trong thực hiện đề án giai đoạn 2016-2020.

Như Ý

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên