TX.Bến Cát: Khen thưởng tập thể, cá nhân có thành tích bảo vệ công trình lưới điện cao áp

Cập nhật: 30-11-2020 | 09:41:43

UBND TX.Bến Cát vừa tổ chức hội nghị tổng kết công tác bảo vệ công trình lưới điện cao áp (CTLĐCA), giai đoạn 2018-2020.


Lãnh đạo UBND TX.Bến Cát và Công ty Truyền tải điện 4 tặng giấy khen cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác bảo vệ CTLĐCA trên địa bàn TX.Bến Cát, giai đoạn 2018-2020

Trên địa bàn TX.Bến Cát hiện có 6 tuyến đường dây 220KV và 500KV cùng 2 trạm biến áp. Thời gian qua, các ngành chức năng TX.Bến Cát phối hợp với đơn vị quản lý vận hành đã vận động người dân tự tháo dỡ, di dời công trình ra khỏi hành lang CTLĐCA; đồng thời hướng dẫn người dân làm tiếp địa, chằng néo mái tôn nhằm tránh giông lốc. Đơn vị quản lý vận hành CTLĐCA và 6 xã, phường đã ký hợp đồng bảo vệ đường dây 500KV và vận động 163 hộ dân ký cam kết bảo vệ hành lang CTLĐCA… Nhờ thực hiện tốt các giải pháp bảo vệ hàng lang CTLĐCA mà từ năm 2018 đến nay, trên địa bàn TX.Bến Cát không xảy ra sự cố về điện cao áp, bảo đảm an toàn điện lưới quốc gia.

Dịp này, Chủ tịch UBND TX.Bến Cát đã tặng giấy khen cho 8 tập thể và 15 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác bảo vệ CTLĐCA trên địa bàn TX.Bến Cát, giai đoạn 2018-2020.

NGUYỄN HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên