TX.Bến Cát: Kiểm tra việc khai thác khoáng sản

Cập nhật: 15-07-2019 | 16:01:19

(BDO) Mới đây, đoàn kiểm tra liên ngành TX.Bến Cát đã tiến hành  kiểm tra, khảo sát việc khai thác khoáng sản trên địa bàn thị xã. Theo đó, đoàn đã khảo sát khu đất của ông Nguyễn Công Châu, ở ấp Kiến An, xã An Điền (ảnh).

Tại thời điểm kiểm tra có 4 hố chứa cát trắng với chiều sâu trung bình 2m, dưới hố có lót bạt nylon, số lượng cát tại các hố đã được di dời. Đoàn mở rộng kiểm tra khu đất và phát hiện thêm 1 hố cát chưa di dời với số lượng khoảng 400m3.

Ngoài ra, Đoàn kiểm tra liên ngành còn kiểm tra bãi cát thuộc Công ty TNHH Thương mại - Dịch vụ Phát Toàn Phát, ấp Kiến Điền, xã An Điền do ông Nguyễn Công Châu làm giám đốc. Bãi cát có diện tích 2.400m2, với khoảng 1.800m3, đoàn đã tiến hành lấy mẫu để kiểm tra đối chứng.

Đoàn kiểm tra yêu cầu, trong thời gian kiểm tra đối chứng kết quả, Công ty TNHH Phát Toàn Phát không được di dời bãi cát, đồng thời đề nghị UBND xã An Điền có trách nhiệm giám sát chặt chẽ, giữ nguyên hiện trạng bãi cát.

Phương Anh

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên