TX. Bến Cát: Lập lại trật tự kinh doanh bánh trung thu

Cập nhật: 14-08-2014 | 14:19:49

Ngày 13-8, Phòng Quản lý đô thị TX.Bến Cát đã chủ trì cuộc họp với các ngành và địa phương về việc lập lại trật tự kinh doanh bánh trung thu trên địa bàn thị xã.

Hiện nay trên địa bàn TX.Bến Cát có nhiều điểm bán bánh trung thu tự phát. Các điểm này tự thỏa thuận với chủ nhà để thuê mặt bằng kinh doanh mà không thông qua chính quyền địa phương và hầu hết các điểm kinh doanh này đều vi phạm lấn chiếm hành lang đi bộ, lề đường, vỉa hè. Để chấn chỉnh tình hình kinh doanh bánh trung thu gây mất mỹ quan, ảnh hưởng trật tự đô thị, trước mắt các địa phương sẽ tổ chức kiểm tra, nhắc nhở. Nếu hộ kinh doanh nào vẫn cố tình vi phạm thì đoàn kiểm tra sẽ áp dụng các biện pháp chế tài theo quy định, kiên quyết xử lý các trường hợp mua bán lấn chiếm hành lang đường bộ để giữ gìn mỹ quan đô thị, trong đó đối với tuyến quốc lộ 13 sẽ kiên quyết giải tỏa trắng từ 2 - 3m, các tuyến nội ô thì không cho bán trên các vỉa hè, lòng đường.

T.NGUYỆT

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên