TX.Bến Cát: Nhiều cơ sở karaoke, massage ký cam kết tạm dừng hoạt động

Cập nhật: 19-03-2020 | 10:05:10

(BDO) Công an TX.Bến Cát đã tổ chức ra quân làm việc với các cơ sở kinh doanh karaoke, massage trên địa bàn thị xã thực hiện ký cam kết tạm dừng kinh doanh ngừa dịch bệnh Covid-19, kể từ ngày 17-3 đến hết ngày 31-3.



Nhiều điểm kinh doanh karaoke, massage trên địa bàn TX.Bến Cát ký cam kết tạm dừng hoạt động

Trong ngày đầu ra quân, nhiều cơ sở kinh doanh đều ý thức chấp hành nghiêm việc tạm dừng hoạt động kinh doanh karaoke, massage theo chỉ đạo của UBND tỉnh. Công an TX.Bến Cát sẽ tiếp tục phối hợp với Công an các xã, phường tăng cường công tác kiểm tra, xử lý nghiêm hành vi vi phạm đối với các cơ sở không chấp hành việc dừng kinh doanh để phòng, chống dịch bệnh theo quy định. 

Thượng tá Huỳnh Văn Thành, Trưởng Công an TX.Bến Cát, cho biết: “Công an TX.Bến Cát đã chỉ đạo Đội Cảnh sát quản lý hành chính soạn thảo mẫu ký cam kết chung trên toàn thị xã để triển khai đến các cơ sở kinh doanh karaoke, massage tạm dừng hoạt động trong vòng 14 ngày, kể từ ngày 17-3 đến hết ngày 31-3. Hiện việc ký cam kết đang thực hiện ở các cơ sở kinh doanh quy mô lớn, còn hộ kinh doanh gia đình ở các địa phương khác thì giao cho công an xã, phường thực hiện để phòng chống dịch bệnh nguy hiểm này”.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết
Tags
covid 19

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên